Chính sách đổi trả hàng

1. Chính sách đổi trả hàng tại Thaiangroup.com.vn cụ thể như sau:
 
- Trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được không đúng như mô tả trong phần thông tin sản phẩm trên Website, khách hàng có thể thông tin đến nhà bán hàng hoặc Bộ phận hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận hàng đồng thời đảm bảo sản phẩm trong tình trạng chưa qua sử dụng để được hỗ trợ đổi trả.
- Ưu tiên Phát hiện sớm sai sót để xử lý ngay lập tức
Ngay khi nhận được hàng, chúng tôi mong quý khách bớt chút thời gian để kiểm tra ngay sản phẩm để đảm bảo đủ về số lượng, chủng loại mà mình yêu cầu. Nếu có phát hiện bất kỳ thiếu sót nào hay cảm thấy sản phẩm mà mình nhận được không đúng với thông tin đặt hàng, quý khách có thể TỪ CHỐI NHẬN HÀNG. Chúng tôi sẽ tiến hành sửa sai và giao hàng lại cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Quý khách lưu ý không tự ý bóc sản phẩm, dùng thử, tháp lắp... có thể làm phức tạp hơn việc đánh giá chất lượng sản phẩm và khó khăn cho việc đổi trả hàng.
THAIANGROUP luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình nhưng việc sai sót, nhầm lẫn là điều khó tránh khỏi, vì vậy việc phát hiện sớm các sai sót sẽ giúp cho việc xử lý dễ dàng hơn rất nhiều.
- Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại THAIANGROUP. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại THAIANGROUP.
Quý khách có thể thực hiện việc đổi trả hàng trực tiếp tại cửa hàng của THAIANGROUP trong giờ hàng chính tại địa chỉ 28 Nguyễn Sỹ Sách, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An.
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của THAIANGROUP. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách tùy vào trường hợp cụ thể.
 
2. Phương thức hoàn tiền
 
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại bộ phận kỹ thuật, THAIANGROUP sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau: 
 
Lí do đổi trả hàng Phương thức hoàn tiền
Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (hàng đúng và đủ chất lượng nhưng khách vẫn muốn đổi trả hàng vì không ưng ý hoặc cảm thấy không phù hợp với nhu cầu...) -  Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng  (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng)
- Khách hàng có thể mua sản phẩm mới thay thế (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng)
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng (do lỗi của sản phẩm hoặc do sai sót về mặt hàng, số lượng...)                           - Khách hàng được mua sản phẩm mới
-  Đổi sản phẩm mới cùng loại.
- Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng)
 

Các tin liên quan

ĐỐI TÁC